LỊCH SỰ KIỆN NĂM 2019

9:30 - 9:50

XÂY DỰNG NHỮNG ĐỀ XUẤT GIÁ TRỊ MỚI CHO KHÁCH HÀNG QUA NHỮNG ĐỔI MỚI SÁNG TẠO DỰA TRÊN LÝ TƯỞNG THƯƠNG HIỆU

Chia sẻ bởi Speaker: Ông Thuận Đoàn
Phó tổng giám đốc Chiến lược và Marketing, Kowil Fashion

13:30 - 14:00

XU HƯỚNG CÔNG NGHỆ MARKETING NĂM 2020 & NHỮNG TÁC ĐỘNG CỦA MARTECH ĐẾN DOANH NGHIỆP

Chia sẻ bởi Speaker: Ông Tuấn Hà
Chủ tịch, Vinalink

14:00 - 14:30

Chia sẻ bởi Speaker: Ông Douglas Kuo
Tổng Giám đốc Abbott Việt Nam

SỰ THỨC TỈNH CỦA DOANH NGHIỆP & HÀNH VI CHUYỂN ĐỔI SỐ

DOANH NGHIỆP LỚN THỰC HIỆN CHUYỂN ĐỔI SỐ NHƯ NÀO?

Panel: AccessTrade, Abbott, Sunhouse, Haravan, Insider, The Blue Ocean

16:00 - 16:20

MGID & SỰ TĂNG TRƯỞNG VƯỢT TRỘI TẠI KHU VỰC CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG (APAC)

Chia sẻ bởi Speaker: Ông Aros Dyshkant
Giám đốc quốc gia Việt Nam, MGID

15:00 - 15:30

MỌI THỨ BẠN CẦN BIẾT VỀ THƯƠNG MẠI TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Chia sẻ bởi Speaker: Ông Đỗ Hữu Hưng
CEO, Accesstrade Việt Nam

9:00 - 9:30

Chia sẻ bởi Speaker: Bà Đặng Thúy Hà
Giám đốc Nghiên cứu Hành vi người tiêu dùng, Nielsen Việt Nam

TRIỂN VỌNG THỊ TRƯỜNG NĂM 2020: KINH DOANH TRONG MỘT THẾ GIỚI KHÔNG THỂ ĐOÁN TRƯỚC

16:20 - 17:30

TƯƠNG LAI CỦA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRONG TIẾP THỊ KỸ THUẬT SỐ & CÁC XU HƯỚNG NĂM 2020

Panel: Vietnam MarTech, DigiLife, Repu Digital, AdFlex, Haravan, PLC

8:00 - 8:45

Check-in

9:50 - 10:10

Chia sẻ bởi Speaker: Ông Hoàng Mạnh Thắng
Phó Tổng Giám Đốc , Ernst & Young Vietnam

XU HƯỚNG TIÊU DÙNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2020 - 2030

10:10 - 11:00

TĂNG TỐC SÁNG TẠO THÔNG QUA CÁC ĐỘT PHÁ CÔNG NGHỆ

Panel: AccessTrade, Kowil Fashion, The Blue Ocean, Nielsen, Ernst & Young Vietnam

Chia sẻ bởi Speaker: Ông Tình Nguyễn
Founder, Vietnam MarTech

WELCOME KEYNOTE

8:45 - 9:00
11:00 - 12:00

TĂNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRONG MỘT THẾ GIỚI OMNICHANNEL

Panel: Vinalink, Haravan, Ecomobi, Sunhouse, Insider, Vietnam MarTech

15:30 - 16:00

Chia sẻ bởi Speaker: Ông Jack Nguyen
Giám đốc điều hành khu vực Việt Nam, Thái Lan và Đài Loan của Insider

CÔNG NGHỆ TÁC ĐỘNG ĐẾN THÓI QUEN & HÀNH VI NGƯỜI TIÊU DÙNG NHƯ THẾ NÀO?

17:30 - 17:50

CLOSING KEYNOTE

Chia sẻ bởi Speaker: Ông Tình Nguyễn
Founder, Vietnam MarTech

    • Chủ đề #1: 2020 Market Outlook & Consumer Trends
    • Chủ đề #2: 2020 MarTech Trends & It's Impact on Businesses
    • Chủ đề #3: Innovation Acceleration via Technology Disruption (Real Case Studies)

BUỔI SÁNG

    • Chủ đề #4: Make Digital Work for You
    • Chủ đề #5: Make Social Work for You
    • Chủ đề #6: Customer Experience in Omnichannel World

BUỔI CHIỀU

LỊCH SỬ KIỆN NĂM 2020

VME20 tập trung vào 6 chủ đề chính

CÁC HOẠT ĐỘNG

Chúng tôi mang đến các hoạt động xoay quay việc học hỏi, triển lãm và kết nối cộng đồng đến mọi người tham dự. Những giá trị bạn nhận được thỏa mãn nhu cầu của bạn sẽ là thước đo thành công của MarTech Confernece & Expo 2020

100+ GIAN HÀNG ĐÃ THAM GIA TRIỂN LÃM

NỘI DUNG THỰC CHIẾN

Mục tiêu của chúng tôi là tập hợp những bộ óc thông minh để đưa ra những phần trình bày, những cuộc thảo luận tập trung vào ý tưởng và một loạt các chủ đề để thúc đẩy học tập, truyền cảm hứng cho hàng nghìn doanh nghiệp khác tại Việt Nam.

Hơn 30 chuyên gia, lãnh đạo đầu ngành trên thế giới và Việt Nam đã từng ở vị trí của bạn, cùng nhau bàn luận về những khó khăn bạn đang gặp phải, đưa ra những ý tưởng, giải pháp, chiến lược, chiến thuật, bí quyết đã được chứng minh trong quá khứ về việc ứng dụng Công nghệ Marketing giải quyết những khó khăn đó và phát triển công việc kinh doanh của bạn. 

VIP LUNCH PARTY 

WHITE PALACE

12:00 - 13:30

20/01/2021

VIP NIGHT PARTY 

DU THUYỀN SÀI GÒN

19:00 - 21:00

20/01/2021

XEM ẢNH

XEM ẢNH

ĐỔI MỚI CÔNG NGHỆ QUẢNG CÁO

CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ NỘI DUNG

TIẾP THỊ DỰA TRÊN DỮ LIỆU

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

GIẢI PHÁP MARTECH

Với công nghệ tiếp thị, các doanh nghiệp và nhà tiếp thị có thể phát triển các chiến lược phục vụ đối tượng của họ và gần như đảm bảo kết quả tích cực. Sự bùng nổ của MarTech đã hợp lý hóa ngành công nghiệp tiếp thị theo nhiều cách khác nhau. Nó khiến cho các nhà tiếp thị làm việc tốt hơn, hiệu quả hơn và có thể giúp các doanh nghiệp mở rộng các nỗ lực tiếp thị một cách liền mạch.
Hoạt động triển lãm với rất nhiều nhà cung cấp giải pháp, dịch vụ công nghệ marketing ứng dụng trong việc phát triển doanh nghiệp.
Đây là cầu nối giúp người tham dự trực tiếp tìm hiểu, trải nghiệm và mua sắm những giải pháp giúp giải quyết các vấn đề đang gặp phải, phát triển hoạt động marketing & kinh doanh của doanh nghiệp.

NETWORKING & FUN

Với khoảng 2000 người tham dự mỗi sự kiện (1898 người tại Hồ Chí Minh, 4/2019 và 2089 người tại Hà Nội, 12/2019), bạn sẽ gặp những chuyên gia đã trải qua những khó khăn bạn đang gặp phải, những người đang phải đối mặt với những vấn đề tương tự của bạn, những người đang tìm kiếm các cơ hội hợp tác, mối quan hệ tạo giá trị để cùng nhau thúc đẩy hiệu quả hoạt động marketing & kinh doanh. Bạn sẽ rời Vietnam MarTech 2021 sau khi gặp gỡ, kết nối và hình thành quan hệ đối tác chiến lược chất lượng.

#VIETNAMMARTECH

20/01/2021
HỒ CHÍ MINH

Đơn vị tổ chức: Asia MarTech Group & Vinalink
Đơn vị bảo trợ: Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam & Hiệp Hội Internet Việt Nam

NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG

Việt Nam

Ladingpage

Ladipage Việt Nam

Booth P2

LadiPage là nền tảng thiết kế landing page giới thiệu sản phẩm/dịch vụ chuyên nghiệp đầu tiên và lớn nhất Việt Nam. Các nhà quảng cáo Việt Nam không cần biết tiếng anh, không cần biết kỹ thuật có thể tự tay thiết kế landing page với những thao tác kéo thả dễ dàng cũng nhiều tính năng bổ trợ được cập nhật liên tục và giao diện sẵn có.
Với Ladipage, các nhà quảng cáo có thể dễ dàng tối ưu website bán hàng, gia tăng trải nghiệm khách hàng và như một hệ quả: gia tăng nhận diện thương hiệu cũng như doanh số lớn.

NHÀ TÀI TRỢ VÀNG

Việt Nam

Sản xuất

Tập đoàn Sunhouse

Booth V1

Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập ngày 22/5/2000. Năm 2004, SUNHOUSE liên doanh với Công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam và xây dựng nhà máy liên doanh sản suất đồ gia dụng, ứng dụng công nghệ Anodized lạnh tiên tiến tại khu vực ASEAN. Năm 2010, SUNHOUSE chính thực được lấy tên là Công ty Cổng phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng (hàng gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện...

NHÀ TÀI TRỢ VÀNG

USA

Automation Marketing

Active Campaign

Booth V2

"Vươn tầm Email Marketing với Marketing Automation thực sự!" là slogan định hướng phát triển của Active Campaign trong một năm trở lại đây. Không chỉ dừng lại ở Email Marketing, Active Campaign mang tất cả các công cụ mà một marketers cần để tạo ra các chiến dịch marketing thông minh hơn, hiệu quả hơn, giúp tăng trưởng doanh số, phát triển doanh nghiệp và công việc kinh doanh của mình gồm: Email Marketing, Marketing Automation, Sales Automation + CRM cũng như Messaging.

NHÀ TÀI TRỢ VÀNG

Ukraina

Native Ads

MGID

Booth P1

MGID là một công ty toàn cầu tiên phong trong lĩnh vực Native Advertising (Quảng cáo tự nhiên hay quảng cáo theo ngữ cảnh). Kể từ khi thành lập vào năm 2008, công ty đã trở thành một nền tảng dẫn đầu trong việc phát triển nội dung với mục tiêu mỗi tháng đạt 850 triệu độc giả với 165 triệu đề xuất. MGID kết nối các nhà tiếp thị và nhà quảng cáo thương hiệu với đối tượng mục tiêu của họ thông qua các đề xuất nội dung được cá nhân hóa, và do đó, dẫn tới thúc đẩy tăng trưởng doanh thu cho tất cả những người tham gia hệ sinh thái Native Advertising.

NHÀ TÀI TRỢ BẠC

Việt Nam

Thời trang

Ladipage Việt Nam

Booth V3

Owen là một thương hiệu thời trang Việt của Công ty cổ phần thời trang Kowil, thuộc Tập đoàn Phú Thái.
Trải qua 10 năm phát triển (2008 – 2018), Owen hiện có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành toàn quốc, với gần 1,000 điểm bao gồm đại lý và hệ thống cửa hàng bán lẻ.
Năm 2018, OWEN tái định vị thương hiệu, hướng tới là thương hiệu mang lại giải pháp thời trang ứng dụng, phong cách, Owen nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt cho dòng thời trang nam Việt Nam.

NHÀ TÀI TRỢ BẠC

Việt Nam

Corp

Haravan

Booth V10

Haravan (haravan.com) là công ty cung cấp các giải pháp, công cụ hỗ trợ việc kinh doanh, thương mại điện tử được thành lập bởi 5 Co-founder vào năm 2014, trong đó có ông Đinh Anh Huân cũng là Co-Founder của hệ thống Thế Giới Di Động. Đề ra sứ mệnh “ Make Commerce Better” - giúp thị trường thương mại điện tử Việt Nam phát triển hơn, Haravan đang từng bước khẳng định vị trí tiên phong và đặt mục tiêu trở thành đơn vị số 1 tại Đông Nam Á trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ cho thương mại điện tử và bán lẻ.

VIP LUNCH PARTY 

Buổi tiệc dành riêng cho VIP, Khách mời, Speaker, Chuyên gia, Doanh nhân, Nhà lãnh đạo, Nhà tài trợ đến giao lưu, networking...

VIP NIGHT PARTY

Buổi tiệc dành riêng cho VIP, Khách mời, Speaker, Chuyên gia, Doanh nhân, Nhà lãnh đạo, Nhà tài trợ đến giao lưu, networking...

TRIỂN VỌNG THỊ TRƯỜNG NĂM 2020: KINH DOANH TRONG MỘT THẾ GIỚI KHÔNG THỂ ĐOÁN TRƯỚC

9:00 - 9:30

Điều kiện thị trường thay đổi, hành vi tiêu dùng thay đổi, căng thẳng chính trị và các cuộc chiến thương mại dẫn đến một số áp lực mà các doanh nghiệp đều đang phải đối mặt và dự báo năm 2020 sẽ là năm kinh doanh khó khăn hơn đối với hầu hết các doanh nghiệp trên toàn cầu. Vậy đâu là áp lực doanh nghiệp đang phải đối mặt? Đâu là những cơ hội tích cực cho doanh nghiệp? Đâu là những rủi ro đe dọa sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp?
Câu trả lời sẽ được chia sẻ bởi một chuyên gia nghiên cứu thị trường đến từ Tổ chức nghiên cứu hành vi tiêu dùng Nielsen. 

DIỄN GIẢ CHIA SẺ:

Bà Đặng Thúy Hà

Giám đốc Nghiên cứu Hành vi người tiêu dùng
Nielsen Việt Nam

XÂY DỰNG NHỮNG ĐỀ XUẤT GIÁ TRỊ MỚI CHO KHÁCH HÀNG QUA NHỮNG ĐỔI MỚI SÁNG TẠO DỰA TRÊN LÝ TƯỞNG THƯƠNG HIỆU

9:30 - 9:50

Trong thời đại thay đổi nhanh chóng bởi công nghệ và sự tác động của các nhân tố xã hội đến hành vi của người dùng, cộng với áp lực cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu đổ bộ vào Việt Nam, các thương hiệu Việt nam đang nỗ lực nhanh chóng thích nghi với các giải pháp mới, sản phẩm mới, dịch vụ mới được hình thành từ những đề xuất giá trị sáng tạo.
Những đề xuất giá trị sáng tạo đó ban đầu đến từ những giá trị lý tính, sau đó là cả lý tính và cảm tính để đáp ứng các nhu cầu ngày một cao hơn của người tiêu dùng. Nhưng đến thời điểm hiện tại, khi các doanh nghiệp đều xây dựng những sản phẩm giống hướng đến đồng quy về chất lượng lý tính, các giải pháp marketing đều truyền thông tốt những giá trị cảm tính, thì người tiêu dụng bắt đầu tìm đến những thương hiệu mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho họ. Những trải nghiệm này trải rộng suốt hành trình tương tác của họ với các thương hiệu mà họ quan tâm. Trước hết, ở giai đoạn đầu của hành trình đó, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn những thương hiệu mà họ có sự đồng cảm về giá trị và lý tưởng thương hiệu (brand purpose).
Owen là một câu chuyện mà đội ngũ quản lý đã phát triển những đề xuất giá trị rất sáng tạo dựa trên những lý tưởng thương hiệu mà Owen hướng tới trong bối cảnh thời đại mới, thị trường mới, người tiêu dùng mới. Ông Thuận sẽ chia sẻ cách tiếp cận bài bản để thực hiện những công việc đó, những công việc góp phần đưa Owen lên vị trí số 1 về thị phần trên thị trường thời trang Nam hiện nay. 

DIỄN GIẢ CHIA SẺ:

Ông Thuân Đoàn

Phó tổng giám đốc Chiến lược và Marketing
Kowil Fashion

TĂNG TỐC ĐỔI MỚI SÁNG TẠO THÔNG QUA CÁC ĐỘT PHÁ CÔNG NGHỆ

10:10 - 11:00

Thế giới sắp trải qua sự thay đổi nhanh hơn!
Uber không thể ra đời nếu không có số lượng lớn người dùng có công nghệ di động thông minh. IPhone của Apple Inc. là một sự đổi mới công nghệ thay đổi hoàn toàn cuộc chơi thiết bị di động - những gì chúng ta hiện đang coi là điều đương nhiên. Nó đã bị phá vỡ theo nhiều cách, có lẽ không hơn gì tốc độ thay đổi của chính nó.
Điện thoại cố định phải mất 75 năm để đạt 50 triệu người dùng. Để đạt mốc người dùng này, máy bay mất 68 năm, ô tô - 62 năm, truyền hình - 22 năm. Đó là khi công nghệ chưa tác động nhiều.
Kể từ năm 2000, với sự tác động của công nghệ, Youtube, Facebook, Twitter đạt mốc 50 triệu người dùng sau bốn, ba và hai năm. Và không có gì có thể so sánh với ứng dụng "Angry Birds", chỉ mất 35 ngày.

Sự đột phá của công nghệ đang tăng tốc. Một sự hội tụ mạnh mẽ của các xu hướng công nghệ đang diễn ra. Một nửa thế giới hiện đang trực tuyến. Rất nhiều ngành công nghiệp khác đang bị ảnh hưởng như cách Uber đã làm ảnh hưởng đến ngành công nghiệp Taxi trên toàn thế giới.

Không biết chính xác có bao nhiêu công nghệ sẽ ảnh hưởng đến thị trường lao động nhưng chúng ta biết chắc nó sẽ có ý nghĩa.

Tọa đàm: Tăng tốc đổi mới sáng tạo thông qua các đột phá công nghệ sẽ giúp quý vị hiểu nhiều hơn về sự đổi mới công nghệ có tác động như thế nào đối với thị trường, đối với hoạt động phát triển doanh nghiệp và những gì phải làm để sống và phát triển cùng với những tác động, những đột phá đó. 

DIỄN GIẢ CHIA SẺ:

Ông Nguyễn Hà Đức Minh

CEO
AkaMarTech

Bà Hương Quỳnh

The Blue Ocean

Ông Tuấn Hà

Chủ tịch
Vinalink

Ông Jack Nguyen

Giám đốc điều hành khu vực Việt Nam, Thái Lan và Đài Loan, Insider

Ông Hoàng Mạnh Thắng

Phó Tổng Giám Đốc
Ernst & Young Vietnam

Ông Đỗ Hữu Hưng

CEO
Accesstrade Việt Nam

TĂNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRONG MỘT THẾ GIỚI OMNICHANNEL

11:00 - 12:00

Bối cảnh ngành bán lẻ đang chứng kiến sự thay đổi với tốc độ nhanh chưa từng thấy. Các công nghệ mới, những đột phá mới đang làm thay đổi hành vi và sự mong đợi của người tiêu dùng. Càng càng càng nhiều nhà bán lẻ tích cực tham gia tương tác với khách hàng theo nhiều cách, nhiều phương thức khác nhau: trong cửa hàng, trên website và mạng xã hội.
Chiến lược đa kênh đòi hỏi các nhà bán lẻ kết nối nhất quán với khách hàng trên mọi mặt trận từ kênh vật lý đến các kênh kỹ thuật số.
Tuy nhiên, với mỗi điểm tiếp xúc mới, thương hiệu và nhà bán lẻ có nguy cơ làm khách hàng thất vọng và nản lòng, đòi hỏi các thương hiệu và các nhà bán lẻ liên tục phải tinh chỉnh trải nghiệm khách hàng hiện có.
Ánh xạ hành trình khách hàng mang lại kết quả thực và có thể cho chúng ta biết:
- Những kênh, điểm chạm đang có vấn đề;
- Xác định được và loại bỏ những nỗ lực đang lãng phí và gây thất vọng cho khách hàng;

Chúng ta không thể bắt đầu ảnh hưởng tích cực đến trải nghiệm của khách hàng mà không xác định trước từng bước và những khoảnh khắc quan trọng.

DIỄN GIẢ CHIA SẺ:

Ông Đỗ Hữu Hưng

CEO
AccessTrade Việt Nam

Ông Nguyễn Mạnh Tấn

Head of Marketing 
Haravan

Ông Tùng Lê

Giám đốc Marketing
Tập đoàn Sunhouse

Ông Jack Nguyen

Giám đốc điều hành khu vực Việt Nam, Thái Lan và Đài Loan, Insider

Ông Tuấn Hà

Chủ tịch
Vinalink

Ông Tình Nguyễn

Founder
Vietnam MarTech

XU HƯỚNG CÔNG NGHỆ MARKETING NĂM 2020 & NHỮNG TÁC ĐỘNG CỦA MARTECH ĐẾN DOANH NGHIỆP

13:30 - 14:00

Trong 10 năm qua, MarTech đã phát triển để theo kịp sự thay đổi hành vi của người tiêu dùng và sự phát triển của các kênh truyền thông mới. Với tốc độ phát triển nhanh chóng của MarTech kèm theo việc MarTech đã ăn sâu vào mọi yếu tố của tiếp thị hiện đại, năm 2020 những thay đổi trong thế giới MarTech sẽ tác động đến không chỉ các nhà tiếp thị kỹ thuật số mà còn tác động đến gần như tất cả các doanh nghiệp trên thế giới.
Doanh nghiệp muốn phát triển thì phải duy trì sự năng động bằng cách theo kịp các xu hướng và luôn đi trước các đối thủ cạnh tranh. Năm 2019 sắp kết thúc, giờ là lúc để các thương hiệu đánh giá chiến lược tiếp thị và tối ưu hóa cho năm 2020.

DIỄN GIẢ CHIA SẺ:

Ông Tuấn Hà

Chủ tịch
Vinalink

XU HƯỚNG TIÊU DÙNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2020 - 2030

9:50 - 10:10

Người tiêu dùng vào năm 2020 sẽ bị ám ảnh bởi các công nghệ kỹ thuật số. Thương hiệu sẽ cần phải kể những câu chuyện bán sản phẩm của họ với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại.
Xu hướng của người tiêu dùng đang thay đổi và trong khi họ vẫn mong đợi mức độ vượt trội của dịch vụ khách hàng, họ theo cách họ chọn để mua sắm. Nếu các thương hiệu muốn phát triển và tồn tại trong tương lai, họ sẽ cần tìm kiếm những cách mới để tạo ra sự khác biệt cho thương hiệu của mình.

Đến với chủ đề này, quý vị sẽ nhận được các câu trả lời ngay lập tức cho ít nhất 3 câu hỏi:
- Công nghệ nào khiến người tiêu dùng nghĩ thế giới sẽ thay đổi nhiều nhất trong năm 2020?
- Điều gì thúc đẩy quyết định mua của người tiêu dùng trên toàn thế giới?
- Người tiêu dùng đang thực sự tìm kiếm gì đối với từng ngành công nghiệp khác nhau, và mọi người đang thích gì, ghét gì về các thương hiệu trong ngành đó?

DIỄN GIẢ CHIA SẺ:

Ông Hoàng Mạnh Thắng

Phó Tổng Giám Đốc
Ernst & Young Vietnam

SỰ THỨC TỈNH CỦA DOANH NGHIỆP & HÀNH VI CHUYỂN ĐỔI SỐ

14:00 - 14:30

Sự thay đổi của thế giới đang diễn ra với tốc độ rất nhanh. Kinh tế, chính trị, Công nghệ, hành vi tiêu dùng...mọi thứ đều đang thay đổi.
Chuyển đổi số đối với các tổ chức, doanh nghiệp là một quyết định thay đổi lớn, một sự đầu tư có phần mạo hiểm. Ngay cả với những chuyên gia công nghệ dày dạn kinh nghiệm cũng có thể gặp rất khó khăn khi thực hiện các chiến lược chuyển đổi số cho doanh nghiệp của họ hay khách hàng của họ.

Chính xác thì chúng ta đang nói về điều gì khi nói đến chuyển đổi số? Có thể khi chúng ta nhìn thấy dòng chữ Chuyển đổi số hay Digital Transformation, chúng ta sẽ nghĩ đến Amazon, Uber, AirBNB, Nike, Abbott, VinCommerce...

Có thể chúng ta sẽ cảm thấy sợ hãi, do dự hoặc phấn khích khi nói hay áp dụng các ý tưởng chuyển đổi số vào công việc kinh doanh của mình.
Bạn có hình dung một ngày nào đó có thể nói với cộng đồng ngành công nghiệp của bạn, với đồng nghiệp của bạn rằng: Bạn đã từng làm điều đó - đã từng chuyển đổi số thành công.

DIỄN GIẢ CHIA SẺ:

Ông Douglas Kuo

Tổng Giám đốc
Abbott Việt Nam

DOANH NGHIỆP LỚN THỰC HIỆN CHUYỂN ĐỔI SỐ NHƯ NÀO?

15:00 - 16:00

Nếu bạn đến đây với tư cách là một Marketing Manager, IT Manager, CIO, CMO, CEO của các doanh nghiệp và đang được yêu cầu chuyển đổi thành công hoặc hiện đại hóa doanh nghiệp của mình thông qua công nghệ thì đây sẽ là một tọa đàm mà bạn sẽ học hỏi được rất nhiều từ việc đặt câu hỏi và lắng nghe những câu chuyện về chuyển đổi số, hiện đại hóa doanh nghiệp của các doanh nghiệp lớn hàng đầu Việt Nam. 

DIỄN GIẢ CHIA SẺ:

Ông Tùng Lê

Giám đốc Marketing
Tập đoàn Sunhouse

Bà Hương Quỳnh

The Blue Ocean

Ông Douglas Kuo

Tổng Giám đốc
Abbott Việt Nam

Bà Lê Huỳnh Phương Thục

CEO
Guardian Vietnam

Ông Jack Nguyen

Giám đốc điều hành khu vực Việt Nam, Thái Lan và Đài Loan, Insider

Ông Đỗ Hữu Hưng

CEO
Accesstrade Việt Nam

Ông Phạm Hải Văn

CEO
Haravan Hà Nội

TƯƠNG LAI CỦA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRONG TIẾP THỊ KỸ THUẬT SỐ & CÁC XU HƯỚNG NĂM 2020

16:20 - 17:30

Chiến lược trải nghiệm khách hàng vững chắc có thể sẽ là sự khác biệt giữa thương hiệu của bạn so với đối thủ cạnh tranh vào năm 2020. Thực tế, Gartner báo cáo rằng 81% các CEO tin rằng họ sẽ cạnh tranh dựa trên trải nghiệm của khách hàng trong tương lai không xa, nhưng chỉ 22% tuyên bố đã phát triển một trải nghiệm vượt quá mong đợi của khách hàng.

Khi các thương hiệu tìm cách thu hẹp khoảng cách đáng lo ngại này vào năm 2020, chúng ta sẽ cần phải xem xét các xu hướng trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số quan trọng mà mọi thương hiệu nên biết.

Năm 2020 sẽ là năm bản lề cho trải nghiệm của khách hàng.
Đã đến lúc thương hiệu của bạn cần có một cái nhìn trung thực về cơ sở hạ tầng hiện tại của bạn. 

DIỄN GIẢ CHIA SẺ:

Ông Lại Tuấn Cường

CEO & Founder
Repu Digital

Ông Phạm Hải Văn

CEO
Haravan miền Bắc

Ông Thái Học

Founder
DigiLife

Ông Nguyễn Đăng Hiếu

CEO
AdFlex

Ông Trịnh Xuân Pháp

General Manager
Nâng Tầm Dịch Vụ PLC

Ông Tình Nguyễn

Founder
Vietnam MarTech

MỌI THỨ BẠN CẦN BIẾT VỀ THƯƠNG MẠI TRÊN MẠNG XÃ HỘI

15:00 - 15:30

Tính đến năm 2019, thế giới có khoảng 7,7 tỷ người trong đó có gần 1,92 tỷ người mua sắm trực tuyến trên toàn cầu. Và dự đoán sẽ đạt 2,14 tỷ vào năm 2021. Những con số này là bằng chứng đủ để nhấn mạnh vào sự vĩ đại của ngành Thương mại Điện tử. Và trọng tâm chính của hầu hết các nhà tiếp thị kỹ thuật số là cải thiện và nâng cao trải nghiệm chung của khách hàng.
Cách tốt nhất để làm điều đó là kết hợp truyền thông xã hội vào chiến lược tiếp thị và kinh doanh Thương mại điện tử. Đó được gọi là Social Commerce - Thương mại xã hội.
Chủ đề này sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện nhất cho Chiến lược Social Commerce của doanh nghiệp bạn.

DIỄN GIẢ CHIA SẺ:

Ông Đỗ Hữu Hưng

CEO
Accesstrade Việt Nam

TĂNG TỐC ĐỔI MỚI SÁNG TẠO THÔNG QUA CÁC ĐỘT PHÁ CÔNG NGHỆ

10:10 - 11:00

Thế giới sắp trải qua sự thay đổi nhanh hơn!
Uber không thể ra đời nếu không có số lượng lớn người dùng có công nghệ di động thông minh. IPhone của Apple Inc. là một sự đổi mới công nghệ thay đổi hoàn toàn cuộc chơi thiết bị di động - những gì chúng ta hiện đang coi là điều đương nhiên. Nó đã bị phá vỡ theo nhiều cách, có lẽ không hơn gì tốc độ thay đổi của chính nó.
Điện thoại cố định phải mất 75 năm để đạt 50 triệu người dùng. Để đạt mốc người dùng này, máy bay mất 68 năm, ô tô - 62 năm, truyền hình - 22 năm. Đó là khi công nghệ chưa tác động nhiều.
Kể từ năm 2000, với sự tác động của công nghệ, Youtube, Facebook, Twitter đạt mốc 50 triệu người dùng sau bốn, ba và hai năm. Và không có gì có thể so sánh với ứng dụng "Angry Birds", chỉ mất 35 ngày.

Sự đột phá của công nghệ đang tăng tốc. Một sự hội tụ mạnh mẽ của các xu hướng công nghệ đang diễn ra. Một nửa thế giới hiện đang trực tuyến. Rất nhiều ngành công nghiệp khác đang bị ảnh hưởng như cách Uber đã làm ảnh hưởng đến ngành công nghiệp Taxi trên toàn thế giới.

Không biết chính xác có bao nhiêu công nghệ sẽ ảnh hưởng đến thị trường lao động nhưng chúng ta biết chắc nó sẽ có ý nghĩa.

Tọa đàm: Tăng tốc đổi mới sáng tạo thông qua các đột phá công nghệ sẽ giúp quý vị hiểu nhiều hơn về sự đổi mới công nghệ có tác động như thế nào đối với thị trường, đối với hoạt động phát triển doanh nghiệp và những gì phải làm để sống và phát triển cùng với những tác động, những đột phá đó. 

DIỄN GIẢ CHIA SẺ:

Bà Hương Quỳnh

Chủ tịch
The Blue Ocean

Ông Thuận Đoàn

Phó tổng giám đốc Chiến lược & Marketing, Kowil Fashion

Bà Đặng Thúy Hà

Giám đốc Nghiên cứu Hành vi người tiêu dùng, Nielsen Việt Nam

Ông Hoàng Mạnh Thắng

Phó Tổng Giám Đốc
Ernst & Young Vietnam

Ông Đỗ Hữu Hưng

CEO
Accesstrade Việt Nam