CẬP NHẬT COVID-19

Thông báo

MarTech Conference & Expo lùi lịch tổ chức sang ngày 20/01/2021 tại Hồ Chí Minh

Khuyến cáo của Bộ Y tế gửi tới người tham dự MarTech trước dịch Covid-19

Khuyến cáo của Bộ Y tế gửi tới người tham dự MarTech trước dịch Covid-19

Được cập nhật từ ngày 4/3/2020 

Dựa trên những thông tin mới nhất và đáng tin cậy từ Bộ Y tế và các cơ sở y tế địa phương, chúng tôi đang lên kế hoạch tổ chức MarTech ngày 20/01/2021 tại Hồ Chí Minh như dự kiến ban đầu.

Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là sức khỏe và sự an toàn của tất cả người tham dự . Chúng tôi vẫn đang theo dõi chặt chẽ tình hình coronavirus (COVID-19); trong khi số lượng các trường hợp được xác nhận tại Việt Nam là rất ít, chúng tôi hiểu rằng bạn sẽ có những băn khoăn và câu hỏi đặt ra cho MarTech trước tác động của dịch corona này.

Đây là những gì bạn cần biết:

Một trong những điều quan trọng nhất cần làm trong thời gian này (bên cạnh việc rửa tay thật kỹ!) là tin tưởng vào lời khuyên và hướng dẫn của Bộ Y tế và các cơ sở y tế tin cậy. Đó cũng là nguồn thông tin để chúng tôi đưa ra những quyết định khi tổ chức MarTech và bạn cũng nên làm vậy. Dưới đây là những nguồn thông tin đáng tin cậy về dịch coronovirus:

  • Chúng tôi đang làm việc với các bên địa điểm tổ chức để đảm bảo rằng địa điểm đó an toàn nhất có thể.
  • Phần lớn những người tham dự đã đăng ký - 86% - đến từ Việt Nam, nơi có tỷ lệ người nhiễm bệnh rất thấp và có hệ thống phòng ngừa, điều trị dịch bệnh rất tốt.
  • Tại hội nghị, chúng tôi sẽ thực hiện chính sách không bắt tay nghiêm ngặt để giúp giảm thiểu rủi ro chuyển mầm bệnh. Thay vào đó, hãy mỉm cười thân thiện và gật đầu khi gặp nhau.
  • Vui lòng suy nghĩ thấu đáo trước khi quyết định có tham dự MarTech hay không; Nếu bạn có bất kỳ dấu hiệu bệnh tật nào, như ho, hắt hơi, đau họng, sốt, khó thở, v.v ... trong vòng hai tuần trước sự kiện, chúng tôi yêu cầu bạn không tham gia vì sự an toàn của bạn và những người khác.

Trong thời gian này, chúng tôi khuyên bạn nên tuân thủ và thực hành tốt các biện pháp để ngăn ngừa sự lây lan của coronavirus, cụ thể bao gồm:

  • Hướng dẫn của Bộ Y tế về phòng ngừa và điều trị coronavirus có thể được tìm thấy ở đây.
  • Thống kê tình hình dịch bệnh của Bộ Y tế được cập nhật ở đây.
  • Toàn bộ thông tin về dịch conronavirus trên toàn thế giới của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) có thể được tìm thấy ở đây.
  • Cập nhật tình hình Coronavirus COVID-19 trên toàn cầu theo thời gian thực của Johns Hopkins CSSE có thể được tìm thấy ở đây. 

Xin vui lòng xem lại trang này trong những ngày và tuần tới để cập nhật những thông tin mới nhất. Nếu bạn có thêm câu hỏi, xin vui lòng liên hệ về địa chỉ email là hi@asiamartech.com.

  • Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng và nước
  • Tránh chạm vào mắt, mũi hoặc miệng bằng tay khi chưa được rửa sạch
  • Tránh tiếp xúc gần với bất cứ ai bị sốt và / hoặc ho
  • Che miệng và mũi khi ho và hắt hơi
  • Tìm kiếm sự chăm sóc y tế nếu bạn cảm thấy bị bệnh

Tất cả vì sự an toàn của bạn!

Được cập nhật từ ngày 4/3/2020 

Chúng tôi đã lên lại lịch tổ chức MarTech Conference & Expo lần thứ tư vào ngày 20/01/2021 tại Hồ Chí Minh.

Về mặt lý lẽ, chúng tôi không thể biện minh cho quyết định lùi lịch tổ chức bằng việc đặt sức khỏe của bạn và cộng đồng trước dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra hết sức phức tạp.

May mắn thay, chúng tôi vẫn duy trì được hoạt động kinh doanh của mình, thay vì phải đánh đổi khả năng sống sót của công ty trước sư an toàn của người tham dự. Vì vậy, đây là quyết định dễ dàng của chúng tôi.

Cảm ơn sự đồng hành của Vinalink đã giúp chúng tôi đưa ra quyết định này và xây dựng kế hoạch đối phó với khủng hoảng dịch bệnh.

Chúng tôi cũng rất cảm ơn Chính phủ, các y bác sĩ, quân đội, tình nguyện viên và tất cả mọi người đang cùng tham gia chống dịch, đã không quản khó khăn, nguy hiểm để mang lại sự an toàn cho người dân.

  • Rủi ro sức khỏe cộng đồng là gì? Sức khỏe cá nhân, sức khỏe cộng đồng hoặc nguy cơ bị cách ly hoặc cách ly khi đi công tác.
  • Ai sẽ xuất hiện tham dự? Có bao nhiêu người tham dự, nhà tài trợ và diễn giả.
  • Rủi ro tài chính là gì? Tổ chức sự kiện như là một doanh nghiệp. Điều đó có thể gây ra thiệt hại tài chính hoặc thậm chí là phá sản.

Chủ tịch Tình Nguyễn
Asia MarTech Group

Dễ dàng, nhưng không chỉ vậy...

Thực sự, tôi không muốn đổi lịch tổ chức MarTech Conference & Expo lần thứ tư.

Lúc đầu, tôi không tin điều này xảy ra. Tôi không nghĩ nó tệ đến thế. Sau đó, tin xấu đến với chúng ta, một bệnh nhân, rồi lại xuất hiện thêm nhiều bệnh nhân nữa, chúng ta đã căng mình để chống dịch.

Tôi cũng chỉ là một con người. Tức giận, làm ngơ, chán nản là những cảm xúc rất bình thường khi phải đưa ra sự thay đổi đau đớn này. Những người bạn xung quanh tôi cũng đangchiến đấu để giải quyết tình hình khủng hoảng này.

Chúng ta không cô đơn. Tất cả chúng ta đang đối mặt với nó cùng nhau.

Tôi thích xem đây là một thử thách chúng ta có thể vượt qua, không phải là một trở ngại.

Thay đổi kế hoạch của bạn?

MarTech Conference & Expo thay đổi đã tác động đến rất nhiều bên liên quan. Trong khi tôi đang thực hiện các công việc vì sự thay đổi do MarTech không tổ chức vào tháng 5, tôi đã đứng trước đảm nhận trách nhiệm các vấn đề liên quan đến những thành viên trong công ty, nhà tài trợ, nhà sản xuất, ban quản trị. Chúng tôi đã thực hiện một số khảo sát nhỏ (n = 98, MoE +/- 10%, p = 0,05).

Chúng tôi thấy 44% thành viên đã hủy bỏ một số hoặc tất cả các sự kiện, 24% đang xem xét và chỉ 29% vẫn cam kết tham dự tất cả. MarTech có tín hiệu tích cực hơn với 54% vẫn cam kết tham dự sự kiện sắp tới và 14% cam kết hủy bỏ và 32% xem xét hủy bỏ sự kiện tại thời điểm đó.

Một số sự kiện chưa được hủy bỏ. Tại sao lại như vậy?

Các đơn vị tổ chức sự kiện trên thế giới có 3 lý do để xem xét sau:

Đó là một sự hỗn độn và đấu tranh. Chúng tôi đã ra quyết dựa trên sức khỏe cộng đồng.

Trách nhiệm cá nhân

Chúng tôi tin rằng quyết định này là đúng đắn.

Cùng cầu nguyện tin vào việc virus này vẫn đang được quản lý tốt với các biện pháp phòng ngừa.

Tránh đi lại không cần thiết. Rửa tay thường xuyên. Tránh bắt tay.

Và có thể hãy tiêm thuốc phòng cúm . Giảm gánh nặng của dịch cúm corona.

MarTech Conference & Expo lùi lịch tổ chức sang ngày 20/01/2021 tại Hồ Chí Minh

#VIETNAMMARTECH

21/01/2021
HỒ CHÍ MINH

Đơn vị tổ chức: Asia MarTech Group & Vinalink
Đơn vị bảo trợ: Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam & Hiệp Hội Internet Việt Nam

NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG

Việt Nam

Ladingpage

Ladipage Việt Nam

Booth P2

LadiPage là nền tảng thiết kế landing page giới thiệu sản phẩm/dịch vụ chuyên nghiệp đầu tiên và lớn nhất Việt Nam. Các nhà quảng cáo Việt Nam không cần biết tiếng anh, không cần biết kỹ thuật có thể tự tay thiết kế landing page với những thao tác kéo thả dễ dàng cũng nhiều tính năng bổ trợ được cập nhật liên tục và giao diện sẵn có.
Với Ladipage, các nhà quảng cáo có thể dễ dàng tối ưu website bán hàng, gia tăng trải nghiệm khách hàng và như một hệ quả: gia tăng nhận diện thương hiệu cũng như doanh số lớn.

NHÀ TÀI TRỢ VÀNG

Việt Nam

Sản xuất

Tập đoàn Sunhouse

Booth V1

Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập ngày 22/5/2000. Năm 2004, SUNHOUSE liên doanh với Công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam và xây dựng nhà máy liên doanh sản suất đồ gia dụng, ứng dụng công nghệ Anodized lạnh tiên tiến tại khu vực ASEAN. Năm 2010, SUNHOUSE chính thực được lấy tên là Công ty Cổng phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng (hàng gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện...

NHÀ TÀI TRỢ VÀNG

USA

Automation Marketing

Active Campaign

Booth V2

"Vươn tầm Email Marketing với Marketing Automation thực sự!" là slogan định hướng phát triển của Active Campaign trong một năm trở lại đây. Không chỉ dừng lại ở Email Marketing, Active Campaign mang tất cả các công cụ mà một marketers cần để tạo ra các chiến dịch marketing thông minh hơn, hiệu quả hơn, giúp tăng trưởng doanh số, phát triển doanh nghiệp và công việc kinh doanh của mình gồm: Email Marketing, Marketing Automation, Sales Automation + CRM cũng như Messaging.

NHÀ TÀI TRỢ VÀNG

Ukraina

Native Ads

MGID

Booth P1

MGID là một công ty toàn cầu tiên phong trong lĩnh vực Native Advertising (Quảng cáo tự nhiên hay quảng cáo theo ngữ cảnh). Kể từ khi thành lập vào năm 2008, công ty đã trở thành một nền tảng dẫn đầu trong việc phát triển nội dung với mục tiêu mỗi tháng đạt 850 triệu độc giả với 165 triệu đề xuất. MGID kết nối các nhà tiếp thị và nhà quảng cáo thương hiệu với đối tượng mục tiêu của họ thông qua các đề xuất nội dung được cá nhân hóa, và do đó, dẫn tới thúc đẩy tăng trưởng doanh thu cho tất cả những người tham gia hệ sinh thái Native Advertising.

NHÀ TÀI TRỢ BẠC

Việt Nam

Thời trang

Ladipage Việt Nam

Booth V3

Owen là một thương hiệu thời trang Việt của Công ty cổ phần thời trang Kowil, thuộc Tập đoàn Phú Thái.
Trải qua 10 năm phát triển (2008 – 2018), Owen hiện có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành toàn quốc, với gần 1,000 điểm bao gồm đại lý và hệ thống cửa hàng bán lẻ.
Năm 2018, OWEN tái định vị thương hiệu, hướng tới là thương hiệu mang lại giải pháp thời trang ứng dụng, phong cách, Owen nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt cho dòng thời trang nam Việt Nam.

NHÀ TÀI TRỢ BẠC

Việt Nam

Corp

Haravan

Booth V10

Haravan (haravan.com) là công ty cung cấp các giải pháp, công cụ hỗ trợ việc kinh doanh, thương mại điện tử được thành lập bởi 5 Co-founder vào năm 2014, trong đó có ông Đinh Anh Huân cũng là Co-Founder của hệ thống Thế Giới Di Động. Đề ra sứ mệnh “ Make Commerce Better” - giúp thị trường thương mại điện tử Việt Nam phát triển hơn, Haravan đang từng bước khẳng định vị trí tiên phong và đặt mục tiêu trở thành đơn vị số 1 tại Đông Nam Á trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ cho thương mại điện tử và bán lẻ.

ĐĂNG KÝ

VUI LÒNG GHI NHẬN THÔNG TIN

Vé Vip

CHUYỂN KHOẢN NGÂN HÀNG

Quý khách vui lòng thanh toán theo thông tin bên dưới.

Vui lòng chuyển khoản số tiền 149.000đ/ vé đến các tài khoản sau:

Tên tài khoản: NGUYEN THI AN
Số tài khoản: 12510001550260
Ngân hàng BIDV CN ĐÔNG ĐÔ, HN

Tên tài khoản: NGUYEN THI AN
Số tài khoản: 7072537
Ngân hàng ACB CN Hoàng Đạo Thuý

Nội Dung: VME_STANDARD_ SĐT/PHONE 
Số tiền: 149.000đ x số vé

Lưu ý: Sau khi nhận chuyển khoản, BTC sẽ xác nhận qua điện thoại để khởi tạo vé.

ĐẶT VÉ

PHƯƠNG THỨC 2: THANH TOÁN TRỰC TUYẾN QUA VNPAY (QRCODE)

Bấm vào nút bên dưới để đặt vé.

ĐĂNG KÝ

VUI LÒNG GHI NHẬN THÔNG TIN

Vé Standard

CHUYỂN KHOẢN NGÂN HÀNG

Quý khách vui lòng thanh toán theo thông tin bên dưới.

Vui lòng chuyển khoản số tiền 999.000đ/ vé đến các tài khoản sau:

Tên tài khoản: NGUYEN THI AN
Số tài khoản: 12510001550260
Ngân hàng BIDV CN ĐÔNG ĐÔ, HN

Tên tài khoản: NGUYEN THI AN
Số tài khoản: 7072537
Ngân hàng ACB CN Hoàng Đạo Thuý

Nội Dung: VME_VIP_ SĐT/PHONE 
Số tiền: 999.000đ x số vé

Lưu ý: Sau khi nhận chuyển khoản, BTC sẽ xác nhận qua điện thoại để khởi tạo vé.

ĐẶT VÉ

PHƯƠNG THỨC 2: THANH TOÁN TRỰC TUYẾN QUA VNPAY (QRCODE)

Bấm vào nút bên dưới để đặt vé.

Chúc mừng bạn đã đăng ký thành công.
Bạn sẽ ưu tiện được nhận những thông tin mới nhất về diễn giả, các chương trình khuyến mại, thông tin chung...

*Thông tin email của bạn sẽ được chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối.

VÉ STANDARD

VUI LÒNG LỰA CHỌN 1 TRONG 2 PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ VÉ

CHUYỂN KHOẢN NGÂN HÀNG

THANH TOÁN TRỰC TUYẾN

VÉ VIP

VUI LÒNG LỰA CHỌN 1 TRONG 2 PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ VÉ

CHUYỂN KHOẢN NGÂN HÀNG

THANH TOÁN TRỰC TUYẾN

BẠN SẼ ĐƯỢC CHUYỂN ĐẾN TRANG ĐĂNG KÝ VÉ

ĐĂNG KÝ VÉ NGAY!